วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

ตอบคำถามน้องๆ

         มีน้องๆที่สอบขึ้นบัญชีของ สพป.ชบ.3 ได้สอบถามผมหลายครั้งหลายที่และหลายๆคนว่าตอนนี้การเรียกบรรจุผู้ที่สอบแข่งขัน บัญชีของ สพป.ชบ.3 ไปถึงไหนกันบ้างแล้ว ผมไม่ได้ตอบมานาน วันนี้ ได้ไปขอข้อมูลจาก ผอ.กลุ่มบริหารงานบุคคลของ สพป.ชบ.3 ท่าน ผอ.สุธารัตน์  เตียวปิยกุล มาและนำบอกน้องต่อ รายละเอียด ดังนี้ครับ
        วิชาเอกที่ยังคงเหลือและลำดับที่จะเรียก(ถ้ามีตำแหน่งว่างนะครับ)ต่อไป มีดังนี้ครับ
         1. วิชาเอกดนตรีฯ ยังเหลือ 3 คน   ลำดับที่จะเรียก  22-24 
         2. วิชาเอกนาฏศิลป์ ยังเหลือ 3 คน  ได้แก่  15,17,20
         3. วิชาเอกคอมพิวเตอร์  ยังเหลือ 28 คน ได้แก่ ลำดับที่  23-51
         4. วิชาเอกเทคโนโลยี  ยังเหลือ 23 คน  ได้แก่ลำดับที่  5-28
        ก็ขอเอาใจช่วยให้ได้รับการบรรจุแต่งตั้งให้หมดทุกบัญชีนะครับ

4 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีคร้าอยากทราบว่า เอกเทคโนการศึกษา รอบต่อไปจะมีบรรจุไหมครับ แล้วจะเรียกประมาณเดือนไหนครับ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  2. ยังตอบไม่ได้ครับ ทั้งนี้เนื่องจากต้องบรรจุวิชาเอกตามความต้องการของสถานศึกษา ขณะนี้ สพป.ชบ.3 มีอัตราว่างที่ได้รับจัดสรร 26 อัตรา กระบวนการก็ต้องพิจารณารับย้ายก่อนครับซึ่งขณะนี้คาดว่ากำลังอยู่ระหว่างดำเนินการ เมื่อรับย้ายเสร็จจึงจะบรรจุจากบัญชีครับ

    ตอบลบ
  3. สวัดดีค่ะ

    ยังไงขอความกรุณาท่านช่วยเรียกบรรจุเอกเทคโนการศึกษาด้วยนะค่ะ เพราะเห็นข่าวจากสพฐ. เร่งบรรจุครูที่ขึ้นบัญชีไว้ ขอความกรุณาให้เอกนี้ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  4. ต้องทำความเข้าใจดังนี้ครับ
    1. การเรียกบรจุครูก็ดี หรือการย้ายครูก็ดี สพป.ชบ.3 ต้องการให้ส่งผลกระทบต่อคุณภาพของสถานศึกษาเป็นเรื่องหลักครับ ครูที่จะบรรจุหรือย้าย จะต้องเป็นไปตามความต้องการของสถานศึกษาที่มีอัตราว่างครับ
    2. ผมไม่มีหน้าที่ที่จะเรียกบรรจุครูว่าอยากให้บรรจุวิชาเอกอะไรครับ และไม่สามารถผลักดันให้บรรจุวิชาเอกอะไรให้เรียกบรรจุวิชาเอกอะไรให้มากเป็นพิเศษ ยืนยันได้ว่า สพป.ชบ.3 เรียกบรรจุครูโดยใช้ความต้องการของสถานศึกษาเป็นข้อมูลในการเรียกบรรจุครับ หน้าที่ของผมในฐานะที่เป็น อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่ฯ ดูแลให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ครับ
    ก็เข้าใจครับว่าผู้ที่สอบขึ้นบัญชีก็มีความต้องการที่จะถูกเรียกบรรจุทุกคน ผมก็เอาใจช่วยอยากให้น้องๆทุกคนได้รับการบรรจุ ที่ผมทำอยู่นี่ก็คือการให้ข้อมูลข่าวสารกับทุกคนเพื่อที่จะได้มีความเท่าเทียมกัน ขอให้น้องๆทุกคนโชคดีนะครับ

    ตอบลบ